วิธีใส่สูตรบน APP Drastic DS NDS บนมือถือ

วิธีใส่สูตร Drastic DS NDS Emu App

วิธีใส่สูตร Drastic DS NDS Emu App

เออ Drastic DS นะผมที่ผมเล่นอยู่ตอนนี้ผมเป็นของแท้นะของแท้นะผมยาวของแท้นะโสดของเถื่อนถามว่าทำไมผมรู้สึกของแท้นะคือมันบังคับนะผมมันบังคับให้ผมซื้อนะเพราะแบบผมไม่สามารถเล่นของเถื่อนได้นะผมก็แบบโหลด APK แบบเถื่อนมาแล้วก็มันก็เล่นไม่ได้นะเส้นผมก็เลยต้องจำใจซื้อนะผมซึ่งวันนี้ผมก็เลยจะวันนี้เนี่ยผมมาสอนนะผมมันเคยเคยแบบผมมาใส่สูทนะผมไม่กล้าใส่สูทของเกมนี้ก็ง่ายๆนะก็ไปที่โต๊ะเกมครับผมเกมอะไรก็ได้น่าเชื่อผมจะเข้า Inazuma Eleven แล้วกันนะไปที่ในเกมให้ผมผมขอโหลดเซฟนะโอเคซึ่งจะใส่สูทนะวิธีแรกครับผมไปที่กดตรงนี้ครับผมกดตรงนี้ไปที่เมนูนะไปที่รูปขีดเห็นไหมไอ้ขี่ได้ไหมอ่านแล้วก็เป็นต้นเดียวก็จะมีตูดเด้งมาเต็มเลยนะครับผมมันก็จะมีแบบนี้ถ้าเกิดใครอยากเปิดก็กดไปให้หมดเลยนะไอ้พวกนี้ก็ได้มีสูตรอยู่อยู่แล้วผมโสดนี่นะ 99 นะครับผมเกล้าเวลานะก็แค่อยากเปิดสุดไอ้พวกเนี่ยข้อดีของ NS นะครับผมชื่อไม่จำเป็นต้องไปก็อปสูตรจากเว็บนะไม่จำเป็นนะครับผมคือมันถ้าเกิดว่ามีสูตรแหนมก็จะมาแสดงในนี้เลยครับผมซึ่งแบบมันดีมากเว้ยก็กดไปนะผมมันจะมีสูตรอยู่เยอะแยะเลยนะผมสูตรเลื่อนหน้าสูตรทุกอย่างนะครับผม raep Money ให้ผมมานี่เพิ่ม 180 128 เปอร์เซ็นต์นะครับผมแล้วก็เพื่อไปให้หมดเลยนะครับผมถ้าเกิดใครอยากเปิดศูนย์นะ EP 6 เปิดเพิ่มไปให้หมดเลยนะ OK นะแล้วก็เนี่ยแป๊บนึงนะขอไปอาบสุดแป๊บนึงครับผมแป๊บนึงนะสูตรสูตรสูตรสูตรสูตรสูตร Money Money Money Money สูตร Money เต็มกด LA นะกดเอานะผม LOL ทั่วๆไปก่อนนะตอนนี้มีเงินเท่าไหร่จะมีเงินอยู่ 20,000 นะแป๊บนึง oscillate excellence 99 นะโอ้เยี่ยมเลยนะและก็กดตามสูตรนะเก๋ขอดูสเตตัสสเตตัสเปิดผมก็ง่ายๆ

วิธีใส่สูตร Drastic DS NDS Emu App 1

แบบวิธีการใส่สูตรนะผมที่ไม่ต้องใส่หรอกแค่เป็นกิ๊กกันเฉยๆก็พอนะผมเพราะแบบนี้เนี่ยมันมันมันจะค้นหาสูตรให้อัตโนมัติแล้วไม่จำเป็นต้องไปก็อปสดจากเว็บมาใส่น่าจะเป็นผัวเก่าๆนะโอ๋สบายๆผมดู EP แบบดูเดี๋ยวตังค์จะหมดเลยนะเล่นรอบเดียวน่ะดูดินะเต็มนะเยอะนะมีความเยอะนะสุดๆอ่ะถ้าผมก็ประมาณนี้แหละนะผมนี่ก็ใส่สูทนะบอกอีกรอบนึงครับผมไปที่กดตรงนี้นะพี่กบไปปุ๊บก็จะมีเนี่ยไอ้ตารางก็ติ๊กให้หมดเลยนะในตลาดก็อ่านก็อ่านภาษาอังกฤษนิดนึงนะเห็นไอ้นี่นะครับผมกด Y + x + y นะ 11 * 11 at อย่างนะก็มันไม่มีอะไรให้กดกดกดตามนะ AB of Siam ก็กดไปนะผม 99 นะผมก็ติ๊กๆไปนะผมติดไปให้หมดเลยนะแล้วก็อ่านนะอ่านอ่านอ่านนิดนึงนะอ่านก่อนถามนะผมเพราะแต่ละสูตรสุดของเจ๊แหม่มจะไม่เหมือนกันนะมันต้องอ่านแล้วผมอาจจะ กด x x + y นะ XL + อาณาเขตแล้วก็ก็อ่านนิดนึงนะมันไม่กดแล้วก็กดไปนะส่วนก็จะเปิดแล้วผมกดกดผิดกด SC Le + L พิสูจน์สูตรเร่งเวลานะเอาไว้แข่งม้าโหดเล่นเวลาก็ประมาณนี้แหละก็วิธีการใส่สูตรของ PHP editor ก็ง่ายๆนะผมไม่จำเป็นต้องไปก็อปสุดจากเว็บอะไรทั้งสิ้นสเตตัสหน้าผมเงินทุกอย่างนะถ้าไม่ตายถ้าไม่ตายมีป่าวไหนดูดิงบ Set โอ้โหถ้าหัวหน้าเติมเลยนะเจ๋งถ้าเติมเลยโอ๋ถ้าเยี่ยมกันนะผ้านี่แหละนี่แหละแค่นี้แหละนะครับผมคุณก็จะเปิดสูตรได้อย่างง่ายดายนะผมเอาแค่นี้แหละมาสอนพี่แหละแต่ว่าผมไม่แนะนำให้ใช้นะเพราะฉะนั้นเนี่ยอาจทำให้ดูนะคนไม่จำเป็นต้องเล่นเลยนะครับผมชื่อแบบกรุงเทพแบบกดติ๊กโภชนาแล้วเนี่ยมันง่ายมากคือแบบมันง่ายเกินไปนะความสนุกของเกมส์มันก็จะดอกไปเยอะนะผมโสดเนี่ยเอาไว้แก้เซ็งนะครับผมเอาไว้แบบอยากใช้ท่าไม้ตายที่นี่นะแต่ว่าผมไม่ผมไม่แนะนำให้ใช้เพราะแบบมันจะทำให้สมดุลของเกมเสียนะผมก็เลยไม่ค่อยชอบใช้สูตรนะผม ok แค่นี้แหละหน้าสำหรับคนที่อยากใช้สูตรก็สอนแล้วให้แล้วนะที่เป็นที่เหลือก็ไปทำเอากันเอาเองนะผมพาไป ไปทำความเดือดร้อนรำคาญอะไรให้ใครรู้ไม่ได้คิดถึงเลยเป็นกำลังใจให้ในการทำร้ายชีวิตเราไปกว่านี้ ทางไปให้คนอื่นเขา



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น