Top 10 อันดับเกมส์ NDS ฮิตๆ

จัดอันดับเกมฮิต NDS Top 10

#10 Tales of the tempest
#9 Naruto ninja destiny 2
#8 Dementium- The ward
#7 Dragon Ball Kai
#6 Bleach-The Blade
#5 Jump Ultimate Sters
#4 Generator - Rex
#3 Assassin's Cred
#2 Pirates of the caribbean
#1 Lafia - Crse of the sinis trals


จัดอันดับเกมฮิต NDS Top 10

                เคนะเลือกเพศการเลยถูกกว่าวะกดอะไรวะเนี่ย อินเตอร์เน็ต อันดับ NDS ผมเกม Tales of the Theme Park Bo gum เกมแนวผจญภัยเกมนึงที่ผมชอบมากเลยนะครับผมเนื่องจากในระหว่างทางที่ผจญภัยนะผมก็จะมี Monitor จะโจมตีหน้าผมนอกพื้นที่อยากให้คุณผู้ชมลองโหลดมาเล่นดูนะครับผมก็มีเกมหนึ่งที่อาจจะตอบโจทย์คุณผู้ชมได้เยอะเลยทีเดียวนะครับผมก็ไปดูอันดับต่อไปกันเลยนะครับผมอันดับ 9 เนื้อเกมนารูโตะนินจาแท็กซี่ภาค 2 แล้วก็เกมนารูโตะนี้ตัวไหนที่ชอบเรื่องนารูโตะหน้าผมก็แนะนำให้โหลดมาเล่นเลยนะผมเพราะว่าเป็นเกมแนวต่อสู้กับวิชามาสู้กันนะเราเป็นคนนึงที่เป็นแฟนนารูโตะควรจะโหลดมาเล่นกันเลยนะครับผมคนที่ทำให้คุณคือใครไม่ชอบก็อยากจะเลิกก็แนะนําหน้าเฟสมาเล่นได้นะ เกมนี้ชื่อเกมว่าอะไรจากผมแต่ว่าผมอ่านไม่ออกนะผมขออภัย เอาตัวรอดจากบ้านร้างก็แนะนำนะครับให้โหลดเกินนี้นะครับผมอยู่บรรทัดต่อไปกันเลยนะหาผมก็ได้ผมอาจจะตอบโจทย์ในเรื่องการ์ตูนนะผมก็การ์ตูนดราก้อนบอล Z แล้ว

จัดอันดับเกมฮิต NDS Top 10 1


ส่วนใครที่ชอบสแกนแบบแนวต่อสู้ปล่อยพลังซุ่มซ่ามซุ่มซ่ามนะผมก็แนะนำเกมนี้เลยครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่อยากทุกข์ผู้ชมโหลดมาเล่นกันเยอะๆนะครับผมพึ่งเล่นเกมเนื้อที่ก็ค่อนข้างน้อยนะผมก็อยู่ประมาณ 40 กว่า MB ได้น้อยมากนะผมอยากให้ตัวเองได้ตัดผมมาแล้วนะครับผมซึ่งเป็นไอ้หนุ่มสีดำนะครับผมเหลืองส้ม แนะนำให้มาผมก็เห็นก็อาจจะตอบโจทย์ในเรื่องความมันนะว่าคุยกับคนในเฟสก็ตัวเองอยู่ที่ประมาณ 70 กว่าอีกทีนะครับผมเคครับอันดับ 5 นะผมยกให้เกมจ้องตากันก็เป็นแบบรวมฮีโร่ต่อสู้กันนะครับผมเช่น One Piece Naruto อะไรสักอย่างที่อยู่ในการ์ตูนจำหน้ามาสู้กันเลยคนที่ชอบ เกมเล็กผมก็ใครที่ดูช่องทูนามิก็จะรู้จักนะครับผมมันเป็นคนคนนึงนะครับพี่มีมือเป็นหุ่นยนต์นะครับผมแล้วก็เอาไปสู้กับพวกสัตว์ประหลาดพงศ์มอเตอร์นะผมผมเคยครับก็หนึ่งที่อยากให้โหลดมาเล่นเครื่องในไว้หน้าผมเล่นเกมแนวบู๊แอคชั่นแล้วหนูก็ถือว่าเป็นเกณฑ์นึงที่มันเลยทีเดียวผมสำหรับคนที่ชอบกินแหนมรู้นะผมเสียผมก็ไปชมอันดับต่อไปเลยนะครับผมเคยเล่นเกมจากคอมเนื้อผงแต่ว่าในมือถือก็เริ่มมีกันเยอะเลยนะผมแอสซาซินก็ใครที่นกน้อยแล้วแต่อยากเล่นเกมแอสซาซินแล้วผมก็แนะนำนะผมให้โหลดเลยแล้วก็พื้นที่ก็พอมา 40 กว่าปีแล้วผมไม่เยอะมากนะผมสำหรับเกมใน Steam และผลที่อยากเล่นโอเคพี่ผมก็ตามแต่ผมก็เป็นเกมโจรสลัดหน้าผมต่อสู้แล้วผมก็เตรียมตัวสำหรับพี่อยากให้รู้ท่วมรถเริ่มเยอะแล้วก็แป๊บเดียวก็พอผมก็จะปฏิบัติปฏิบัติภารกิจจะผ่านไปด้วยดีตอบโจทย์ความมันได้มันเลยเพลียแล้วผมก็อยากให้โหลดติดเครื่องอะไรไว้นะครับผมที่สำหรับนักแคสเกมกำลังตามหาคนเล็กอีกแล้วนะผมรับซื้อมือถือดีๆเกิน 1 แม่ผมอยากให้โหลดนะเดี๋ยวเข้าไปดูต่อไปกันเลยนะครับหาว่าผมคบกับผมก็คือเกมอะไรไม่รู้เลยว่าผมแต่ว่าผมรักผมอยากเล่นแล้วผมก็ว่าผมเล่นเลย

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น